Phân biệt nước suối, nước khoáng, nước tinh khiết như thế nào?

Công Ty TNHH MTV Xử Lý Nước Việt Mỹ chuyên tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình tại mọi miền đất nước : TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Yên, Bạc Liêu, Đăk Lắk, Quảng Nam, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An, Kon Tum, Gia Lai, Bình Thuận, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Hậu Giang ....

Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp tận tình, chu đáo sẽ mang lại sự yên tâm cho Quý Khách hợp tác. Trân Trọng!

Cách phân biệt nước khoáng, nước suối và nước tinh khiết
Nhà sản xuất có đề rõ nước suối hay nước tinh khiết, nước khoáng thì vẫn có sự đánh lận. Nhiều người tiêu dùng không phân biệt cách nào.
Giống và khác
Nước khoáng, nước suối, nước tinh khiết giống nhau ở chỗ đều là nước vô khuẩn, tiệt trùng bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, là những sản phẩm nước đủ tiêu chuẩn dùng trên thị trường hiện nay. Nhưng ba thứ nước này khác nhau về cơ bản về thành phần khoáng chất, nguồn sản xuất và giá trị sử dụng.
Nguồn day chuyen san xuat nuoc tinh khiet 
Nước tinh khiết đơn giản là nước ở bất cứ mặt bằng nào( nước giếng, nước sông, nước sinh hoạt..) được tiệt trùng. Cơ chế dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là nguồn nước qua tinh lọc để không còn cặn bẩn, tiệt trùng
Còn nước khoáng, nước suối thiên nhiên là hai loại nước chảy qua những tầng địa chất có chứa một số nguyên tố, khí tự nhiên hay hợp chất khoáng với hàm lượng cao hơn chất bình thường. Nước suối và nước khoáng phải đóng chai tại nơi có nguồn, không qua xử lý làm ảnh hưởng thành phần của chúng mà chỉ qua kỹ thuật vô trùng. Vì vậy khi mua nước bạn nên đọc kỹ nhãn, địa chỉ sản xuất cũng là một dấu hiệu để bạn phân biệt các loại nước này.

 

Công dụng

Nước tinh khiết và nước suối chỉ để giải khát, cung cấp nước hàng ngày. Nước suối có thể thay thế nước tinh khiết Nước khoáng ngoài giải khát còn cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng cho sức khỏe, giúp chữa bệnh làm đẹp. Hàm lượng khoáng chất calci, kẽm, coban, natri… có lợi bồi bổ sức khỏe cho người già, người chơi thể thao, phụ nữ có thai. Nhưng chúng không tốt cho người bị bệnh suy thận, cao huyết áp, hội chứng thần kinh. Dù giá trị cao hơn nhưng nước khoáng không thay thế được nước tinh khiết.

Thành phần
Nước tinh khiết không có thành phần vi khoáng
Nước suối nằm trong các tầng địa chất đặc biệt, có hàm lượng khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nhưng hàm lượng này trong nước suối không ổn định, không cao, nó đúng nghĩa là nước thiên nhiên tiệt trùng.
Nước khoáng có nhiều hàm lượng khoáng chất tốt. Hàm lượng này tương đối ổn định và phải có một số yếu tố đặc hiệu theo quy định của thế giới hoặc tiêu chuẩn Việt Nam.
Trên thị trường hiện nay thường đánh đồng nước suối và nước khoáng, nhưng thực chất thì nước khoáng tốt hơn và có giá trị hơn nước suối.
Tránh dùng nhầm
Phân biệt bằng vị giác
Nước khoáng khi uống tạo cảm giác về khoáng chất có vị mặn, ngọt, tê tê đầu lưỡi, cảm giác mát vì hàm lượng CO2. Còn nước tinh khiết không vị không mùi. Nên đọc kỹ khi mua để phân biệt nhãn mác nước uống đóng chai và nước khoáng thiên nhiên. Nước khoáng có hàm lượng cao, hàm lượng thấp. Một số nước khoáng nặng được lọc giảm nhẹ hàm lượng khoáng vẫn có thể dùng hàng ngày.
Phân biệt bằng thị giác
Cả ba loại đều phải đạt đươc đô trong, không màu sắc nhưng chai nước khoáng khi lắc nhẹ có hạt khí nhỏ, rót ra cốc thấy sủi tăm. Còn nước tinh khiết, nước suối ít khoáng thì không có hạt, không sủi tăm.




Trở lại      In      Số lần xem: 1745
Tin tức liên quan
  • Những lưu ý khi Màng RO bị nghẹt
  • Các phương pháp khử Amoni trong nước giếng, nước sinh hoạt hiểu quả
  • Cần thanh lý bộ sản phẩm máy lọc nước, Dây chuyền đóng chai tự động, thổi chai
  • Hướng dẫn làm giấy VSATTP và CBHQ sản phẩm trên các tỉnh thành phố
  • Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho Học Viện Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai
  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình
  • Chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình, Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình
  • Lắp đặt dây chuyền lọc nước như thế nào cho đạt hiệu quả kinh tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chất lượng hàng đầu.
  • Lọc nước phèn, chua, nước sinh hoạt gia đình
  • Máy lọc nước RO tốt nhất thị trường
Hỗ trợ trực tuyến
Chat Hỗ trợ KH


 

+84949 960 089

+855713288196

MR Phương

 

 

Công Ty TNHH MTV Xử Lý Nước Việt Mỹ
 
Địa Chỉ: 122/17 Miếu Gò Xoài, KP11, BHHA, Bình Tân, TPHCM
Điện Thoại: 0949 960 089 
Email: Xulynuocvietmysg@gmail.com
Website: locnuocvietmy.com
 Trực tuyến :  2
 Hôm nay:  87
 Hôm qua:  158
 Tuần trước:  1650
 Tháng trước:  4432
 Tất cả:  483082
Bản quyền thuộc về lọc nước việt mỹ
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Tiếp tục mua hàng
Mua hàng