Công ty lắp đặt dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình

Công Ty TNHH MTV Xử Lý Nước Việt Mỹ chuyên tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình tại mọi miền đất nước : TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Yên, Bạc Liêu, Đăk Lắk, Quảng Nam, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An, Kon Tum, Gia Lai, Bình Thuận, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Hậu Giang ....

Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp tận tình, chu đáo sẽ mang lại sự yên tâm cho Quý Khách hợp tác. Trân Trọng!

Bạn đang có nhu cầu muốn xây dựng dây chuyền lọc nước tinh khiết? Bạn đang cần một công ty chuyên nhận thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết. Bạn cần biết giá dây chuyền lọc nước tinh khiết là bao nhiêu tiền? Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình đóng chai.

Khi quý vị muốn chúng tôi báo giá thật chính xác về dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, quý khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau đây:

1. Mẫu nước đầu vào (Nước giếng, nước máy, nước đầu vào mà quý khách muốn dùng để sản xuất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn lấy mẫu nước tốt nhất).

2. Công suất dây chuyền lọc nước tinh khiết mà quý vị cần lắp đặt. VD: Dây chuyền sản xuất nước công suất 500 Lít giờ, dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công suất 1000 Lít giờ (Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm về lựa chọn công suất).

3. Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi địa chỉ lắp đặt cơ sở của quý khách.


dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình 20 lit

Bên cạnh việc báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật, là các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm về ngành môi trường, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn để quý khách có thể xây dựng một cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết hiệu quả nhất.

Về các công việc chuẩn bị khi muốn xây dựng cơ sở dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình quý khách cũng cần chuẩn bị các yêu cầu sau:

1. Nhà xưởng (việc xây dựng nhà xưởng như thế nào cho hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ có những bản mẫu xây dựng, để quý khách xây dựng nhà xưởng sao cho đúng với những quy định của cục VS ATTP).

2. Nguồn nước, thường thì đa số khách hàng của chúng tôi sử dụng nước máy, và nước giếng khoan, tuy nhiên các vấn đề thủ tục của 2 nguồn nước này có đôi phần khác nhau. Để biết rõ hơn thì quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

3. Thị trường tiêu thụ, quý khách cần quan tâm đặc biệt tới vấn đề này, thị trường tiêu thụ là nơi quyết định đến việc thành công của quý khách.

Tư vấn xây dựng nhà xưởng để lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước đóng bình

Qua đó chúng tôi đã chia sẻ một vài ý chính khi quý khách có nhu cầu xây dựng cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết đóng bình. Để báo giá dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình thì quý vị cần phải chuẩn bị những gì? Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 094 996 0089 Mr Phương




Trở lại      In      Số lần xem: 3711
Tin tức liên quan
  • Những lưu ý khi Màng RO bị nghẹt
  • Các phương pháp khử Amoni trong nước giếng, nước sinh hoạt hiểu quả
  • Cần thanh lý bộ sản phẩm máy lọc nước, Dây chuyền đóng chai tự động, thổi chai
  • Hướng dẫn làm giấy VSATTP và CBHQ sản phẩm trên các tỉnh thành phố
  • Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho Học Viện Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai
  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình
  • Chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình, Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình
  • Lắp đặt dây chuyền lọc nước như thế nào cho đạt hiệu quả kinh tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chất lượng hàng đầu.
  • Lọc nước phèn, chua, nước sinh hoạt gia đình
  • Máy lọc nước RO tốt nhất thị trường
Hỗ trợ trực tuyến
Chat Hỗ trợ KH


 

+84949 960 089

+855713288196

MR Phương

 

 

Công Ty TNHH MTV Xử Lý Nước Việt Mỹ
 
Địa Chỉ: 122/17 Miếu Gò Xoài, KP11, BHHA, Bình Tân, TPHCM
Điện Thoại: 0949 960 089 
Email: Xulynuocvietmysg@gmail.com
Website: locnuocvietmy.com
 Trực tuyến :  1
 Hôm nay:  87
 Hôm qua:  158
 Tuần trước:  1650
 Tháng trước:  4432
 Tất cả:  483082
Bản quyền thuộc về lọc nước việt mỹ
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Tiếp tục mua hàng
Mua hàng